5+ lý lo nên lựa chọn xưởng sản xuất KHĂN TẮM CHUYÊN DỤNG Nam Phong 

Xưởng sản xuất khăn tắm chuyên dụng Nam Phong là địa chỉ khăn tắm uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với Nam Phong, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm khăn tắm chất lượng với giá gốc ngay tại xưởng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lợi ích thiết thực đang chờ đón khách hàng tới trải nghiệm và khám phá. 

Giới thiệu về xưởng sản xuất khăn tắm chuyên dụng Nam Phong 

Nam Phong là thương hiệu khăn tắm, được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Nam Phong và các đơn vị khác, có lẽ nằm ở việc Nam Phong là thương hiệu chuyên sản xuất, kiêm cung cấp và phân phối khăn tắm chuyên dụng. 

 

Nam Phong hiện nay đã và đang cung cấp sản phẩm khăn tắm cho hệ thống khách sạn, nhà hàng, phòng gym, spa,...trên khắp cả nước. Mạng lưới hoạt động công ty ngày càng được mở rộng. 

 

Ngoài kênh phân phối cho đại lý, khách sỉ, Nam Phong cũng tiến hành cung cấp sản phẩm theo hình thức bán lẻ. Nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ đa dạng của thị trường.

Những lý do nên lựa chọn xưởng sản xuất khăn tắm Nam Phong 

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm khăn tắm giá tốt thì đừng bỏ qua thương hiệu Nam Phong. Bởi đây là một trong những địa chỉ hứa hẹn đem đến nhiều điều hấp dẫn. 

Sở hữu sản phẩm với giá gốc tại xưởng 

Lý do đầu tiên mà khách hàng sẽ nhận được, đó là sẽ có cơ hội mua khăn tắm với giá gốc ngay tại xưởng. Thông thường, một sản phẩm khăn tắm khi đến tay người tiêu dùng, đã bị nâng giá hơn rất nhiều so với giá gốc. 

Bởi lẽ, sản phẩm đó phải trải qua rất nhiều các khâu vận chuyển trung gian. Do đó, khi đến tay khách hàng, sản phẩm không phải có mức giá tốt nhất. 

Tuy nhiên, câu chuyện đó hoàn toàn được thay đổi nếu bạn lựa chọn Nam Phong. Nam Phong là xưởng sản xuất khăn tắm chuyên dụng có hệ thống nhà xưởng được đầu tư chuyên nghiệp. 

Khăn tắm do Nam Phong sản xuất ra cũng được đơn vị này trực tiếp phân phối. Điều đó giúp giảm thiểu được các chi phí trung gian. Mua khăn tắm tại xưởng Nam Phong, có thể tiết kiệm được ⅓ chi phí so với hình thức mua khăn thông thường.

Bảo đảm quyền lợi tối đa 

Trở thành khách hàng của Nam Phong, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tối đa. Nam Phong có hệ thống quản lý bài bản, quy trình làm việc hiện đại, nhanh chóng, hiệu quả. Chính bởi lẽ đó, khách hàng đến với Nam Phong, sẽ phải gật đầu hài lòng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. 

Nam Phong cam kết về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, hoàn toàn được đổi trả mà không bất cứ chi phí nào. Bên cạnh đó, khách hàng được bảo đảm quyền lợi về mức giá. 

Với tất cả mọi khách hàng, Nam Phong luôn có chính sách giá thống nhất. Tuyệt đối không có việc bán sản phẩm với giá sai lệch. Nam Phong đề cao chữ tín lên hàng đầu và quản lý chặt chẽ ở mọi kênh phân phối. Thế nên, hoàn toàn không có hiện tượng bán phá giá ngay cả ở kênh phân phối bán lẻ. Khách hàng sẽ được đảm bảo về giá cả đúng như đã thỏa thuận trong quá trình tư vấn. Nếu đặt số lượng càng lớn, mức chiết khấu càng hấp dẫn.

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp 

Với các sản phẩm khăn tắm nói riêng và khăn do Nam Phong sản xuất nói chung, luôn có chế độ bảo hành theo quy định. Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm khăn tắm, có thể yên tâm. 

Trong thời gian bảo hành, Nam Phong luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến đóng góp và các sự cố liên quan đến sản phẩm. Trong trường hợp, sản phẩm bị sai sót do phía Nam Phong, Nam Phong sẽ thực hiện bảo hành cho khách hàng. 

Tư vấn hoàn toàn miễn phí 

Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí, là quyền lợi thiết thực mà khách hàng sẽ nhận được. Ngay cả khi khách hàng chưa có nhu cầu đặt hàng, Nam Phong vẫn luôn có đội ngũ nhân viên túc trực để hỗ trợ kịp thời mọi vấn đề của bạn. 

Khi khách hàng liên hệ tới xưởng sản xuất khăn tắm chuyên dụngNam Phong, nhân viên sẽ tiếp nhận câu hỏi và giải đáp trong thời gian sớm nhất. Mọi sự hỗ trợ tư vấn trong suốt quá trình đặt mua sản phẩm tới bàn giao và sử dụng sản phẩm, sẽ không phát sinh chi phí nào. 

Phản ánh ý kiến khi sử dụng 

Nam Phong là thương hiệu uy tín do đó phong cách làm việc, cũng được thực hiện bài bản và chỉn chu. Khi khách hàng có ý kiến phản ánh về sản phẩm khăn tắm, Nam Phong luôn đón nhận với thái độ tích cực. 

Với mong muốn ngày càng hoàn thiện để mang thương hiệu Việt ra tầm thế giới, Nam Phong rất mong nhận được sự góp ý, ý kiến phản ánh của khách hàng. 

Tất cả các ý kiến sẽ được khăn Nam Phong tổng hợp và tiến hành xử lý. Ngay cả những ý kiến không đồng tình về sản phẩm, Nam Phong xin tiếp thu và củng cố xây dựng hơn trong tương lai. 

Không chỉ là thương hiệu bán sản phẩm khăn tắm, Nam Phong còn mong muốn xây dựng một thị trường văn minh với tệp khách hàng có tinh thần xây dựng. 

Hy vọng trong thời gian tới, Nam Phong sẽ được đón tiếp khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ. Nếu quý khách có bất cứ điều gì băn khoăn về xưởng sản xuất khăn tắm chuyên dụng, hãy liên hệ tới Nam Phong để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu -  phường Phú Thạnh - quận Tân Phú, TP. HCM

Mail: khannamphong@gmail.com

SDT: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Websites: khankamphong.vn

Tin cùng chuyên mục